Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Công ty CP ACS solutions tuyển dụng Customer Support (Fluent in English)

  • Hồ Chí Minh
  • Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • CNTT - Phần cứng / Mạng
  • 31/07/2026

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Hỗ trợ Phần mềm & Dữ liệu giàu nhiệt huyết, định hướng khách hàng và thông thạo tiếng Anh để gia nhập đội ngũ đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi. Ở vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc cho các sản phẩm phần mềm, đảm bảo mọi thắc mắc và sự cố đều được giải quyết kịp thời và chuyên nghiệp. Bạn sẽ là đầu mối liên hệ chính với khách hàng tại Úc và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển để đảm bảo các vấn đề được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiệm vụ:

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại Úc qua điện thoại và email một cách kịp thời.

  • Xử lý sự cố phần mềm và làm việc cùng khách hàng để tìm giải pháp.

  • Chuyển tiếp các vấn đề phức tạp cho đội ngũ phát triển khi cần thiết.

  • Ghi chép và theo dõi các sự cố cũng như cách thức giải quyết.

  • Hướng dẫn, đào tạo khách hàng cách sử dụng sản phẩm phần mềm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

  • Thông thạo tiếng Anh (cả viết và nói).

  • Có kinh nghiệm trong vị trí hỗ trợ khách hàng hoặc các vị trí liên quan.

  • Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm phần mềm, ưu tiên ứng viên từng làm trong mảng hỗ trợ kỹ thuật.

  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.

  • Tư duy hướng đến khách hàng, đam mê cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.

  • Hiểu biết tốt về thị trường và văn hóa Úc là một lợi thế.

Nếu bạn là người có tư duy giải quyết vấn đề, hướng đến khách hàng và đam mê công nghệ, chúng tôi khuyến khích bạn ứng tuyển cho cơ hội hấp dẫn này. Khi trở thành thành viên trong đội ngũ, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng một tập thể năng động, chuyên nghiệp, luôn cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.